ออริเฟลม ธุรกิจเครือข่ายความงามที่สร้างความมั่นคงบนความจริง

ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางคุณภาพสูงของ Oriflame ออริเฟลม ออกสู่ลูกค้าโดยผู้จำหน่ายอิสระหรือ Sales Consultants การสาธิตผลิตภัณฑ์ทำได้ทั้งภายในบ้าน งานสังสรรค์ต่างๆ ที่ทำงาน หรือเป็นการพูดคุยกันในหมู่เพื่อนฝูงหรือในครอบครัว หนึ่งในข้อได้เปรียบอันมหาศาลของแนวคิดนี้คือลูกค้าสามารถที่จะมีคำถามและได้รับคำปรึกษาในบรรยากาศแบบสบายๆ รวมทั้งผลิตภัณฑ์ยังส่งตรงสู่ลูกค้าถึงบ้าน ตรงสู่หน้าประตู!
กุญแจสำคัญอีกตัวอนึ่งก็คือ Oriflame ออริเฟลม รับประกันการคืนเงินให้กับผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น นั่นทำให้การช้อปปิ้งปลอดภัยที่สุดสำหรับลูกค้า Oriflame ออริเฟลม
... สำหรับผู้จำหน่าย Oriflame ออริเฟลม
ในฐานะที่เป็นผู้จำหน่ายอิสระของ Oriflame ออริเฟลม คุณมีโอกาสที่ไม่ซ้ำแบบใครในการเรียนรู้เรื่องเครื่องสำอาง เช่นเดียวกับโอกาสที่คุณจะได้รับเงินเพิ่มเติม! ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจทำเป็นงานอดิเรกหรือทำเต็มเวลาก็ตาม คุณเลือกเองทั้งสิ้น!
ข้อได้เปรียบอีกอย่างหนึ่งคือคุณสามารถมีตารางเวลาที่ยืดหยุ่นได้ คุณเลือกได้ว่าจะทำเมื่อไร ที่ไหน และเท่าไรที่คุณอยากจะทำงาน! ทั้งยังเป็นโอกาสที่คุณจะสามารถจะเริ่มมีธุรกิจของตนเองโดยปราศจากการลงทุนแต่อย่างใด และถ้าคุณต้องการ คุณสามารถสมัครขอเครดิตจาก Oriflame ออริเฟลม เพื่อช่วยสนับสนุนและพัฒนาธุรกิจของคุณ
มาสร้างรายได้กับ Oriflame ออริเฟลม กันเถอะ!
คุณสามารถสร้างรายได้กับเราได้ 2 ทางคือ:
สมัครเป็นที่ปรึกษา Oriflame ออริเฟลม
หรือ เป็นลูกค้าของ Oriflame ออริเฟลม
การสมัครเป็นที่ปรึกษา Oriflame ออริเฟลม คุณต้องมีอายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
การเป็นที่ปรึกษา Oriflame ออริเฟลม จะทำให้คุณสนุกสนานไปกับการสร้างรายได้ของคุณ มากไปกว่านั้นคุณยังสามารถมอบเกร็ดเล็กเกร๊ดน้อยเกี่ยวกับความงามให้กับลูกค้าของคุณ และยังช่วยที่ปรึกษาในทีมของคุณเติมเต็มความฝันอีกด้วย การเป็นที่ปรึกษาคุณจะได้รับทั้งเงินรายได้และยังได้รับสิทธิ์ซื้อสินค้าในราคาที่ปรึกษาอีกด้วย
หากคุณทำงานเป็นที่ปรึกษา Oriflame ออริเฟลม แบบเต็มเวลา คุณจะมีรายได้อย่างต่ำ 5000 บาทในเดือนแรก 7,500 บาทในเดือนต่อมา และ 10,000 บาท ในเดือนที่ 3
ภายในเวลา 6 เดือน คุณสามารถทำรายได้อย่างต่ำ 20,000 บาท ต่อเดือน
ด้วยรายได้จาก Oriflame ออริเฟลม คุณสามารถจ่ายค่าเล่าเรียนของบุตรหลานของท่าน หรือจะซื้อรถคันใหม่ บ้านหลังใหม่
มากไปกว่านี้คุณยังมีสิทธิ์ที่จะได้รับเงินรางวัลพิเศษในการขึ้นตำแหน่งใหม่ รวมไปถึงการท่องเที่ยวต่างประเทศ

Comments

Popular posts from this blog

Giordani White Gold Eau de Toilette

Divine Sensual Eau de Parfum

Giordani White Gold Eau De Parfum