oriflame's news

Cosmetics,Skin care,body,Cream,beauty,เครื่องสำอาง,ความงาม,สุขภาพ,สวย,หล่อ,ผู้หญิง,ผิวพรรณ


นับเป็นค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่สำหรับออริเฟลมในงานการประชุมคองเกรสปีที่ 13 ของสมาคมธุรกิจขายตรงทั่วโลกหรือ WFDSA ที่จัดขึ้น ณ ประเทศสิงคโปร์ มร.โรเบิร์ต อัฟ จอร์นิค หนึ่งในสองพี่น้องผู้ก่อตั้งออริเฟลมก้าวขึ้นรับรางวัลความสำเร็จตลอดชีพจาก มร. ทรูแมน ฮันท์ ประธานสมาคม WFDSA รางวัลอันทรงเกียรตินี้จะมีการมอบเพียง 1ครั้งในรอบ 3 ปี



ออริเฟลมปลื้ม ผู้ก่อตั้งขึ้นแท่นรับรางวัลรางวัลทรงเกียรติ ณ การประชุมคองเกรสของสมาพันธ์ส่งเสริมขายตรงโลกที่สิงคโปร์

นับเป็นค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่สำหรับออริเฟลมในงานการประชุมคองเกรสปีที่ 13 ของสมาคมธุรกิจขายตรงทั่วโลกหรือ WFDSA ที่จัดขึ้น ณ ประเทศสิงคโปร์

มร.โรเบิร์ต อัฟ จอร์นิค หนึ่งในสองพี่น้องผู้ก่อตั้งออริเฟลมก้าวขึ้นรับรางวัลความสำเร็จตลอดชีพจาก มร. ทรูแมน ฮันท์ ประธานสมาคม WFDSA รางวัลอันทรงเกียรตินี้จะมีการมอบเพียง 1 ครั้งในรอบสามปีเท่านั้น และในปีนี้ก็มีการมอบรางวัลนี้เพียงรางวัลเดียว จึงนับว่าเป็นเกียรติอย่างสูงสุดสำหรับออริเฟลม
มร.ฮันท์ ได้กล่าวว่า รางวัลนี้จะมอบให้แก่ผู้ที่เหมาะสม ควรค่าแก่การยกย่องและเป็นตัวอย่างที่ดีซึ่งคณะกรรมการเห็นพ้องกัน อย่างเช่น มร.โรเบิร์ต อัฟ จอร์นิค เป็นต้น
มร.โรเบิร์ตได้ขึ้นกล่าวถึงการรับรางวัลครั้งนี้ว่าเขาต้องใช้ความพยายามหลายปีในการบริหารบริษัทให้ประสบความสำเร็จ และสิ่งที่เขาภาคภูมิใจที่สุดคือการที่เขาและโจนาส พี่ชายได้ร่วมมือในการสร้างความสำเร็จนี้มาด้วยกัน
จุดเด่นของงานอีกอย่างหนึ่งคือการที่ มร.แมกนัส บราห์นสตอร์ม CEO ของออริเฟลมได้รับการคัดเลือกให้ดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการของสมาคม WFDSA ซึ่งนอกจากจะนับเป็นเกียรติอย่างสูงแล้ว ยังแสดงให้เห็นว่าออริเฟลมสามารถก้าวสู่เส้นชัยของสนามแข่งขันอันดุเดือดในโลกของธุรกิจขายตรงได้อย่างสง่างามอีกด้วย
ค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองจบลงอย่างน่าประทับใจด้วยการที่มร.ไมเคิล เซอร์เวล ตัวแทนของออริเฟลมขึ้นรับรางวัลแสดงความขอบคุณในโอกาสที่ออริเฟลมเป็นไดมอนด์ สปอนเซอร์ให้กับการจัดงานของ WFDSA

Comments

Popular posts from this blog

Giordani White Gold Eau de Toilette

Divine Sensual Eau de Parfum

Giordani White Gold Eau De Parfum